பொருத்தமான கற்பித்தல்-கற்றல் சூழலை உருவாக்குதல்,கற்பித்தல் - கற்றல் செயலைத்திட்டமிட்ட படி நடைபெறச்செய்தல்.வகுப்பறை மேலாண்மையின் உட்கூறுகளும் காணப்படுகிறது.
திட்டமிடல்;
வகுப்பறை அமைப்பை ஆராய்தல்,மாணவர்களின் தயார் நிலையை உறுதிசெய்தல்,நுழைவு நடத்தையை சோதித்தறிதல்,தேவைகளை அடையாளங்காணுதல்,குறிக்கோளை நிறுவுதல்,குறையறி சோதனையை உருவாக்கிக்கொள்ளுதல் போன்ற செயல்முறையாகும்.
கட்டமைத்தல்;
குறிப்பிட்ட பாடத்தை சாதனங்களை சேகரித்து,முறைப்படி அமைத்தல்,வரிசைக்கிரமமாக அமைத்து கொள்ளுதல்.
முன்னின்று செயற்படுத்துதல்;
கற்பிக்கும் சொற்பொழிவு முறை, செய்து காட்டல் முறை, செயல்திட்டத்தை மேற்கொள்ள உதவுதல்,ஒளிப்பேழை/
ஒலிநாடாக்களின் செளல்களாகும்.
கட்டுப்படுத்துதல்;
வகுப்பறையில் கற்பித்தல்-கற்றல் செயல் செம்மையாக நடைபெற மாணக்கரின் கவனமின்மையைப் போக்குதல்,கண்டிப்புடன் நடந்து கொள்ளுதல்,மெல்லக்கற்போர் வேறொரு பயிற்று மொழியில் பயில்வோர் வகுப்பறை செயல்களை மாணக்கரின் நடத்தையை கட்டுப்படுத்த முடியும்.
திட்டமிடல்;
வகுப்பறை அமைப்பை ஆராய்தல்,மாணவர்களின் தயார் நிலையை உறுதிசெய்தல்,நுழைவு நடத்தையை சோதித்தறிதல்,தேவைகளை அடையாளங்காணுதல்,குறிக்கோளை நிறுவுதல்,குறையறி சோதனையை உருவாக்கிக்கொள்ளுதல் போன்ற செயல்முறையாகும்.
கட்டமைத்தல்;
குறிப்பிட்ட பாடத்தை சாதனங்களை சேகரித்து,முறைப்படி அமைத்தல்,வரிசைக்கிரமமாக அமைத்து கொள்ளுதல்.
முன்னின்று செயற்படுத்துதல்;
கற்பிக்கும் சொற்பொழிவு முறை, செய்து காட்டல் முறை, செயல்திட்டத்தை மேற்கொள்ள உதவுதல்,ஒளிப்பேழை/
ஒலிநாடாக்களின் செளல்களாகும்.
கட்டுப்படுத்துதல்;
வகுப்பறையில் கற்பித்தல்-கற்றல் செயல் செம்மையாக நடைபெற மாணக்கரின் கவனமின்மையைப் போக்குதல்,கண்டிப்புடன் நடந்து கொள்ளுதல்,மெல்லக்கற்போர் வேறொரு பயிற்று மொழியில் பயில்வோர் வகுப்பறை செயல்களை மாணக்கரின் நடத்தையை கட்டுப்படுத்த முடியும்.
No comments:
Post a Comment